digital marketing

บริษัท Digital Marketing สำคัญต่อแบรนด์มากแค่ไหน ทำไมแบรนด์ถึงควรใช้บริการเอเจนซีอย่าง HelloAds

รู้จักกับบริษัท Digital Marketing องค์กรที่ช่วยผลักดันให้แบรนด์เติบโตอีกระดับ

 

บริษัท Digital Marketing เป็นบริษัทที่ดูแลให้คำปรึกษาจัดการด้านการตลาดออนไลน์ หรือที่ส่วนใหญ่รู้จักกันในนามดิจิทัลเอเจนซี ซึ่งจะช่วยวางแพลนในการสื่อสารการตลาด และสร้างผลลัพธ์อย่างมีคุณภาพ ให้แบรนด์เติบโตอย่างก้าวกระโดด และสามารถวัดผลต่างๆ ได้จากการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก ซึ่งทางบริษัทจะดำเนินการทุกอย่างที่อยู่ในช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์แทนแบรนด์ เสมือนเป็นผู้ช่วยมือหนึ่ง

โดยการทำงานของบริษัท Digital Marketing นั้น จะทำงานคล้ายกับบริษัทการตลาดทั่วไปที่มีการทำ Branding, Content, Creative Production รวมไปถึงการทำแคมเปญโฆษณาเพื่อโปรโมตสินค้า และบริการ ซึ่งหน้าที่หลักๆ ของบริษัท Digital Marketing คือการดูแล จัดการ และบริหารกลยุทธ์ทางการตลาด รวมไปถึงการโฆษณาบนช่องทางออนไลน์ต่างๆ ให้กับแบรนด์

 

Advertising Agency Thailand ทำไมถึงเติบโตท่ามกลางยุคที่มี Freelance มากมายในตลาด 

 

บริษัท Digital Marketing หรือที่เรารู้จักกันในนาม Advertising Agency Thailand จะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในทุกๆ ด้าน ที่พร้อมให้บริการแบรนด์แบบครบวงจร ครอบคลุมทุกช่องทางหลักและแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง SEO, Google Ads, Social Media Ads หรือ Content Creation เป็นต้น 

บริษัทเหล่านี้จะช่วยให้แบรนด์มั่นใจว่าตลอดเวลาที่ทำแคมเปญโฆษณาจะมีผู้เชี่ยวชาญมาคอยดูแลและเป็นที่ปรึกษาด้านการทำการตลาดตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ว่าจะเป็นในด้านการบริหาร การจัดการ การวางแผน การวิเคราะห์ และการรายงานผลต่างๆ 

นอกจากนี้ บริษัท Digital Marketing ส่วนใหญ่มักจะดูแลธุรกิจหลากหลายประเภท ส่งผลให้ทางบริษัทมีข้อมูลเชิงลึกจำนวนมากที่เป็นเป็นข้อได้เปรียบของแบรนด์ในการนำมาวิเคราะห์และปรับใช้กับแบรนด์ได้ในหลายมิติ 

รวมถึง Advertising Agency ก็มักจะเป็นพาร์ทเนอร์กับแพลตฟอร์มยอดนิยมต่างๆ ทำให้หากเกิดปัญหา ก็สามารถติดต่อกับทางเจ้าของแพลตฟอร์มได้โดยตรง ส่งผลให้การแก้ปัญหาต่างๆ เป็นไปอย่างรวดเร็ว

 

พาส่อง! เหตุผลที่ทุกแบรนด์ต้องให้ความสนใจและความสำคัญกับ Digital Marketing 

 

เชื่อกันว่าการทำ Digital Marketing เพื่อโปรโมตสินค้าและบริการ เป็นเหมือนกับการสะสมทรัพย์สินที่มีค่า เพราะสิ่งเหล่านี้มีส่วนช่วยผลักดันให้ธุรกิจเติบโต อย่างการทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Google หรือการทำ SEO ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในการทำ Digital Marketing ด้วยเช่นกัน 

ยิ่งแบรนด์เลือกทำการตลาดกับบริษัท Digital Marketing ที่มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยช่วยดูแล แบรนด์ก็ยิ่งเติบโตมากขึ้นเท่านั้น เพราะแบรนด์สามารถเข้าถึงผู้คนที่กำลังค้นหาข้อมูลได้เป็นจำนวนมาก ด้วยการเติบโตของเทคโนโลยี ทำให้ผู้คนกว่า 7,700 ล้านคนทั่วโลก สามารถเข้าถึงโลกออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย สิ่งนี้ทำให้แบรนด์ได้เปรียบหากทำการตลาดในโลกออนไลน์ เพราะผู้คนอาจเห็นโฆษณาของแบรนด์ผ่านการค้นหาข้อมูล การเช็กอัปเดตในโซเชียลมีเดีย หรือแม้กระทั่งการซื้อสินค้าออนไลน์

เป็นที่รู้กันว่า ปัจจุบันนี้การทำการตลาดออนไลน์มีการแข่งขันสูงมากขึ้น แบรนด์แทบทุกแบรนด์หันมาทำตลาดออนไลน์กันอย่างดุเดือด 

แต่คุณรู้ไหมว่า จริงๆ แล้วแบรนด์ SME หรือแบรนด์ขนาดกลางก็สามารถแข่งขันกับบริษัทขนาดใหญ่ได้ เพราะการทำ Digital Marketing นั้นไม่ได้มีข้อบังคับหรือการผูกขาดตายตัว เพียงแค่แบรนด์เรียนรู้ และรู้จักเครื่องมือในการช่วยทำการตลาดออนไลน์ แบรนด์ต่างๆ ก็สามารถสู้กับแบรนด์ใหญ่และแบรนด์คู่แข่งได้ไม่ยาก เช่น การทำ SEO และ PPC เพื่อเพิ่มการโฆษณาธุรกิจ โดย SEO จะช่วยจัดอันดับเว็บไซต์ของแบรนด์บนหน้าแรกๆ ของ Google โดยไม่คำนึงว่าเป็นแบรนด์ใหญ่หรือแบรนด์เล็ก และบวกกับการใช้ PPC Google ก็จะจัดอันดับโฆษณาตามความเกี่ยวข้องเช่นกัน สิ่งนี้จึงช่วยสร้างโอกาสทางการค้าและการบริการของแบรนด์ได้นั่นเอง

การทำ Digital Marketing สามารถกำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้เป็นอย่างดี เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง ทำให้แบรนด์สามารถวางแผนแคมเปญหรือกิจกรรมได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมไปถึงกำหนดขอบเขตการทำแคมเปญโฆษณาได้ชัดเจนขึ้น นอกจากนี้ แบรนด์ยังสามารถมอนิเตอร์แคมเปญและปรับให้เหมาะสมเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นได้อีกด้วย ดังนั้น ทุกแคมเปญที่เกิดขึ้นแบรนด์สามารถติดตามผลตอบแทนทางการลงทุน หรือ ROI ได้ 

ด้วยเหตุนี้จึงถือได้ว่า การทำ Digital Marketing เป็นเครื่องมือสำคัญในยุคนี้ที่ทำให้แบรนด์โปรโมตโฆษณาให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพดีที่สุด

 

Insights – ความสำคัญของ Digital Marketing ในวงการ Advertising Agency Thailand 

 

รู้หรือไม่ คนไทย 78.8% ใช้ Social Media เพื่อหาข้อมูลแบรนด์ที่สนใจ ทำให้เป็นโอกาสดีสำหรับแบรนด์ที่ควรทำการตลาดในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะการทำ Content Marketing

จากงานวิจัยของ the Content Marketing Institute พบว่า กว่า 60% ของนักการตลาดแบบ B2B Marketing นั้นรู้สึกว่า Content Marketing มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้เขาประสบความสำเร็จมากกว่าแต่ก่อน นั่นหมายความว่า ปัจจุบันแบรนด์ต่างๆ มากมายเห็นถึงความสำคัญของการสร้างคอนเทนต์ เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น และมองว่า Content Marketing เป็นอีกสิ่งที่ทำให้ยอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดด นอกจากนี้ Content Marketing ยังเป็นพื้นฐานสำหรับการทำการตลาดในรูปแบบอื่นอย่าง Social Media Marketing หรือ Email Marketing อีกด้วย

ทุกวันนี้ กลุ่มผู้บริโภคมักให้ความสำคัญกับการตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคลมากขึ้น เทคโนโลยีจึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อลดช่องว่างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย จากงานวิจัยพบว่า 66% ของคนทั่วไปมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนไปใช้บริการอีกบริษัทหนึ่งแทน หากพวกเขารู้สึกว่า ตัวเองเป็นแค่ลูกค้าที่ทำยอดขายให้กับบริษัท แต่กลับไม่สามารถจดจำความชอบหรือความต้องการส่วนบุคคลของพวกเขาได้

ดังนั้น การตลาดแบบเฉพาะบุคคลจึงเป็นส่วนหนึ่งของ Digital Marketing ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในการจัดเก็บข้อมูลของลูกค้าอย่างละเอียด ตั้งแต่พฤติกรรมการซื้อ ความชอบ และความสนใจส่วนบุคคล เพื่อให้นักการตลาดสามารถส่งข้อความและโฆษณาผ่านช่องทางต่างๆ ที่ตรงกับความสนใจของลูกค้าแต่ละคนได้อย่างเหมาะสม ส่งผลให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจจนต้องกลับมาใช้บริการอีกครั้ง

 

HelloAds บริษัท Digital Marketing ที่เป็นมากกว่าบริษัทโฆษณา

 

หากแบรนด์คุณกำลังตามหาบริษัท Digital Marketing เพื่อผลักดันให้แบรนด์เติบโตได้อย่างเต็มที่ ลองเปิดใจใช้งาน Advertising Agency Thailand บริษัทการตลาดออนไลน์ที่มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางคอยดูแลอย่างเรา ดูสิ!

เพราะ HelloAds เป็นบริษัท Digital Marketing ที่ให้บริการด้านการทำการตลาดแบบครบวงจร ซึ่งโลดแล่นในวงการเอเจนซีมามากกว่า 7 ปี และมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ยาวนานในหลากหลายภาคธุรกิจ พร้อมกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งรัฐวิสาหกิจ Global brand บริษัทขนาดกลาง รวมถึงกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก ดังนั้น ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเป็นแบบไหน เราก็มีทีมงานที่พร้อมดูแลอย่างใกล้ชิด

HelloAds พร้อมที่จะเป็นเพื่อน เป็นผู้ช่วยที่พร้อมฝ่าฟันทุกอุปสรรคไปด้วยกัน เพราะเรามองว่าทุกปัญหาที่คุณเจอเป็นปัญหาของเราเช่นกัน และความก้าวหน้าของธุรกิจของคุณก็คือความสำเร็จของเรา เราเป็นบริษัท Digital Marketing แบบ One Stop Service ไม่ว่าคุณจะสนใจบริการไหน แค่มาหาเราก็ครบจบในที่เดียว บรีฟแค่ครั้งเดียวก็สามารถต่อยอดไปได้ทุกบริการ ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าแบรนด์คุณจะโปรโมตบนช่องทางไหนบนโลกออนไลน์ เราก็สามารถซัปพอร์ตคุณได้

นอกจากนี้ เป้าหมายหลักของ HelloAds คือการเป็นที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ที่ช่วยธุรกิจทั้งในและต่างประเทศให้เติบโตไปพร้อมกับเราอย่างก้าวกระโดดและประสบความสำเร็จในวงกว้าง เราจึงไม่เพียงแค่ศึกษา ทำความเข้าใจ และปฏิบัติตามความต้องการของแบรนด์คุณ แต่เรายังให้ความสำคัญกับความเอาใจใส่ และการทำงานร่วมกับแบรนด์คุณจริงๆ เพื่อให้ทุกขั้นตอนการทำงานเต็มไปด้วยคุณภาพ อีกทั้งเรายังนำความรู้และเทคโนโลยีใหม่ๆ จากต่างประเทศมาช่วยพัฒนาให้ธุรกิจคุณเข้าถึงโลกออนไลน์ในแบบที่ก้าวหน้ามากขึ้นอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจอยากเริ่มทำการตลาดออนไลน์ แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี และต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถาม HelloAds บริษัท Digital Marketing แบบครบวงจรได้เลย

ติดต่อขอคำปรึกษาฟรี! ให้เราช่วยธุรกิจของคุณ ให้ลูกค้ารู้จักคุณ

เพิ่มยอดขาย ก้าวสู่การตลาดในโลกออนไลน์ เพราะเรามั่นใจ ว่าเราจะช่วยให้ธุรกิจคุณ เติบโตบนโลกดิจิตอลได้อย่างแท้จริง

Share this post

บทความที่เกี่ยวข้อง